แผนกโครง :
ขั้นตอน | ค่าควบคุม |
1. ตรวจสอบใบสั่งงาน | ถูกต้อง/ไม่ถูกต้อง |
2. ตรวจสอบวัสดุรอประกอบที่เบิกจาก Stock ตามใบสั่งงาน | ครบ/ไม่ครบ |
3. ตรวจสอบสภาพวัสดุรอประกอบที่เบิกจาก Stock | ใช้งานได้/ใช้งานไม่ได้ |
3. คู่มือประกอบ / คู่มือการใช้งาน | มี/ไม่มี |
4. ติด Sticker logo AD ON | เรียบร้อย/ไม่เรียบร้อย |
5. ป้ายคำเตือน | มี/ไม่มี |
6. ใบรับประกัน | มี/ไม่มี |
7. Packing | เรียบร้อย/ไม่เรียบร้อย |
แผนกกราฟิก (ออกแบบ) :
ขั้นตอน | ค่าควบคุม |
1. ตรวจสอบ Art Work ที่ได้รับจากลูกค้า ว่าถูกต้องครบถ้วนตามที่ลูกค้าส่งมา | ครบ/ไม่ครบ |
2. ตรวจสอบ Art Work ที่ได้รับจากลูกค้า ว่าใช้งานได้หรือไม่ | ใช้งานได้/ใช้งานไม่ได้ |
3. เก็บข้อมูลขนาดโครง กรณีรับโครงมา หรือ Reprint | ครบ/ไม่ครบ |
4. ตรวจสอบใบสั่งงาน / Dimension | ผ่าน/ไม่ผ่าน |
5. ปรับ Art Work ที่ได้รับจากลูกค้า ให้ตรงตาม Dimension | ผ่าน/ไม่ผ่าน |
6. ตรวจอักษรความถูกต้อง / แนวผ่า / สี | ผ่าน/ไม่ผ่าน |
7. ตรวจ Effect / ความคมชัด | ผ่าน/ไม่ผ่าน |
8. ประสานงานกับ Sale และ ติดต่อลูกค้า ในกรณีที่พบปัญหา | พบ/ไม่พบ |
9. MAP 3 D | เรียบร้อย/ไม่เรียบร้อย |
10.ส่งแบบ Proof ให้ลูกค้า | เรียบร้อย/ไม่เรียบร้อย |
11.ลูกค้า Confirm แบบจาก Proof | ผ่าน/ไม่ผ่าน |
12.ตรวจสอบเอกสารในชุดใบสั่งงานให้ครบถ้วนอีกครั้ง | ครบ/ไม่ครบ |
13.ตรวจสอบ Art Work ด้วยโปรแกรม Onyx | ผ่าน/ไม่ผ่าน |
14.ส่งพิมพ์งานจริง | เรียบร้อย/ไม่เรียบร้อย |
บริษัท แอด ออน จำกัด
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าตามช่องทางที่ระบุไว้ในหน้า ติดต่อเรา